Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách bảo vệ điểm Win trong game iwin

Game iwin là một loại game online nổi tiếng và có số lượng người chơi rất nhiều, vì vậy nên cần có một quy chế tính điểm và bảo vệ win một cách tốt nhất. 

Win được xem là tài sản của người chơi game nên việc bảo vệ số win của các game thủ tránh bị mất hay hack win trong iwin là việc cần làm từ nhà phát hành game nói chúng và người chơi game nói riêng.  



- Các game thủ nên tải iwin ở những trang uy tín nhằm tránh  trường hợp những trang có chứa mã độc nhằm hack điểm win mà bạn tích lũy được gợi ý nên tai iwin ở iwinx.vn.

- Trong trường hợp đang chơi game và đôi lúc nhân được thông báo báo thắng, đã bấm thoát ra khỏi bàn, như vậy rất dễ xảy ra trường hợp mất Win vì bàn đó chưa tổng kết xong ván đấu. 80% bạn sẽ mất win vô lý trong trường hợp này.

- Iwin và các chuyên gia về bảo mật khuyên bạn nên đặt mật khẩu nên có nhiều ký tự đặc biệt, chữ HOA, chữ thường xen kẽ để có được chế độ bảo mật tốt hơn cho tài khoản của mình. Nếu bạn theo nguyên tắc đặc password này thì các phần mềm dò tìm mật khấu sẽ rất khó tìm ra

- Một trong những yếu tố quan trọng khác là không nên sử điện thoại hoặc laptop  mượn hoặc điểm truy cập internet dành cho máy tình pc  … không phải của cá nhân mình, vì có thể máy đó đã cài sẵn Keylogger. Nên tránh trường hợp để ở chế độ “Tự động đăng nhập” và sau đó quên logout và vô tình để lại thông tin của mình trên máy tính đó, đó là một trong những nhiều ly đo ma các game thủ bị mất mật khẩu game một cách vô lý.

- Bên cạnh đó các game thủ không nên mua bán Win với những nguồn Win không rõ nguồn gốc. Tham gia nạp Win theo đúng quy định và cách thức để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ BQT.

- Trong việc kết nối các game thủ nên lưu ý kiểm tra khu vực chơi của mình. GPRS/WiFi có đủ tốt, mạnh hay không để tránh trường hợp mất kết nối với Game dẫn đến việc mất Win.

Hãy bảo vệ số Win của mình để có thể trở thành đại gia win trong iwin online nào các game thủ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét