Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Kiếm 100k Win miễn phí mỗi ngày

Làm sao để có thể kiếm được nhiều Win mỗi ngày. Đó là câu hỏi mà hầu hết các game thủ iwin online đều thắc mắc. Và muốn trả lời để có thể thu thập về nhiều game cho mình.

Sau đây là các cách kiếm Win dễ dàng nhất. 



TÍNH NĂNG SEND GIFT ĐẾN BẠN BÈ :

Giới thiệu :

-Khi đã có khá nhiều bạn bè thì trong phiên bản lần này iWin sẽ ra mắt tính năng nhận WIN từ phía bạn bè vô cùng hấp dẫn.

-Với tính năng này người chơi iWin sẽ kiếm được thêm rất nhiều WIN khi gửi những yêu cầu nhờ giúp đỡ hoặc gửi cho bạn bè những hộp quà rất giá trị. Thông qua đó người chơi sẽ kiếm được lượng WIN rất lớn để tiếp tục tham gia vào những ván chơi.

-Tính năng này sẽ chia làm 2 phần : Gửi tặng quà cho bạn bè và Xin quà từ bạn bè.




1. Gửi quà tặng bạn bè.

-Ngoài ra để thể hiện lòng tốt của mình,người chơi có thể tự chủ động gửi những hộp quà cho bạn bè của mình thông qua tính năng “tặng hộp quà “ trong giao diện bạn bè.

-Tương tự với tính năng 1,người nhận được hộp quà có thể nhận được ngay 1k-5k WIN và tối đa mỗi ngày nhận được 100k WIN.chú ý tổng số WIN nhận được từ 2 tính năng này được tính chung là 100k WIN

2. Nhận quà từ bạn bè.

-Khi người chơi cảm thấy số WIN của mình còn ít hoặc muốn tăng thêm lượng WIN từ việc giúp đỡ bạn bè.Rất đơn giản người chơi hãy nên sử dụng tính năng “xin hộp quà từ bạn bè” tại giao diện Cộng đồng.

-Người chơi có thể gửi yêu cầu xin hộp quà đến toàn thể bạn bè của mình và khi bạn bè đồng ý thì người chơi có thể nhận ngay 1k-5k WIN/1 xác nhận. Điều đặc biệt mỗi ngày 1 người chơi có thể nhận tối đa tới 100k WIN với tính năng này.

-Đặc biệt người xác nhận sẽ không bị mất mát gì mà còn tăng thêm hình ảnh nghĩa khí trong mắt bạn bè mình.

Hãy nhanh tay tải iwin miễn phí tại iwinx.vn để tham gia vào các trò chơi, sự kiện để nhận được những phần quà hấp dẫn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét