Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cách chơi game iwin không phạm luật

Nếu bạn là một game thủ iwin online thì không thể bỏ qua các quy định về luật trong game. Bạn phải biết rõ để không vi phạm luật chơi  của game iwin.

Những quy định dành cho người chơi game iwin.

a. Trường hợp quấy rối, hăm dọa người chơi khác. Ban quản trị Iwin Online có quyền dừng hoặc chấm dứt sử dụng của bất kỳ ggười sử dụng nào nếu có hành vi quấy rối người khác. Cấm nghiêm ngặt đối với việc tấn công mang tính cá nhân như là về chủng tộc, nguồn gốc, tôn giáo, tín ngưỡng, giới tính, lối sống, thiểu năng.



b. Tuyên truyền hình ảnh khiêu dâm.

c. Tuyên truyền các nội dung không hợp pháp, gây hại, đe doạ, lạm dụng, quấy rối, phỉ báng, khiếm nhã, khiêu dâm, thù hằn, phân biệt chủng tộc, hoặc những nội dung xấu khác.

Người sử dụng có thể nhận được cảnh báo tạm thời hoặc vĩnh viễn hoặc bị truy tố bởi cơ quan thực thi pháp luật. Nếu người sử dụng tham gia vào việc sử dụng các ngôn ngữ khiếm nhã dưới mọi hình thức.

d. Người sử dụng sẽ không được phép nhận mình là nhân viên của Iwin Online dưới bất kỳ hình thức liên lạc trực tuyến nào. Mạo danh là nhân viên của game Iwin Online sẽ là cơ sở cho việc chấm dứt quyền tham dự ngay lập tức và tùy theo mức độ nghiêm trọng của việc mạo nhận, người mạo nhận có thể bị truy tố trước pháp luật.

e. Gửi hoặc truyền những quảng cáo, thông tin khuyến mãi không yêu cầu, hoặc các dạng mồi chài khách khác. Người sử dụng không được phép sử dụng dịch vụ Iwin Online để thu thập hoặc thu hoạch tên Người sử dụng mà không được sự đồng ý bằng văn bản của những Người sử dụng đó. IO có quyền khoá và lọc các thư gạ gẫm gửi hàng loạt trên hoặc thông qua dịch vụ.

f. Vi phạm bất kỳ các qui định, chính sách hoặc hướng dẫn vận hành các dịch vụ trực tuyến khác. Người sử dụng đồng ý tuân theo các qui định của nhà cung cấp dịch vụ Internet cho Người sử dụng.

g. Vi phạm, có chủ ý hoặc không có chủ ý, bất kỳ các qui định và luật hiện hành tại địa phương, thành phố, quốc gia hoặc quốc tế.



h. Sửa đổi bất kỳ tập tin nào mà game Iwin Online không cho phép Người sử dụng dịch vụ sửa đổi.

i. Gửi quá nhiều thông tin trong cùng một lần hoặc cùng lúc gửi nhiều thư không yêu cầu vào một địa chỉ. Iwin Online có thể tiến hành các biện pháp xử lý trên trương mục của Người sử dụng nếu bất kỳ sự vi phạm nào sau đây được báo cáo:

- Gửi cùng hoặc tương tự một tin nhắn tới hơn 5 trang thông tin

- Gửi thư không yêu cầu tới hơn 30 người

- Gửi hơn hai tin nhắn không yêu cầu tới cùng một địa chỉ e-mail.


Nhanh tay tai game iwin về máy để trải nghiệm sự hấp dẫn trong game nào các bạn game thủ. Bạn có thể truy cập vào trang chủ iwinx.vn để tải đầy đủ các phiên bản iwin về máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét