Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Mẹo để lên level cao nhất trong game iwin

Loại game được ưa chuộng nhất trên điện thoại di động hiện nay có thể khẳng định rằng đó là game iwin online

Loại game này luôn được các game thủ chào đón nồng nhiệt và khi tham gia vào game thì ai cũng muốn level của mình là cao nhất, có tên trong danh sách top các cao thủ. Bạn có biết làm thế nào không? Bạn thử xem thủ thuật nhỏ trong game iwin dưới đây xem sao nhé.



- Lúc nhà phát hành game tung ra các sự kiện: Bạn đừng bỏ qua các sự kiện này vì nó sẽ giúp ích cho việc nâng cao level của, game thủ thường thích thú với những sự kiện này. 

Game thủ sẽ có thể dễ kiếm được một lượng lớn kinh nghiệm cũng như các vật phẩm, trang bị đặc thù, từ đó game thủ có thể đẩy nhanh tốc độ cày kéo nhân vật của mình từ các sự kiện này. 

Đối với một số game thủ thì việc cày cuốc đạt được như vậy là khá đơn giản. Ngoài ra chúng ta có thể thể hiện tài năng của mình trong cộng đồng game iwin, mang lại nhiều lợi ích cho người chơi.



- Rủ những game thủ khác cày với mình: Vì hầu hết các game thủ đều muốn level của mình cao hơn nên bạn có thể yên tâm là rất dễ dàng để rủ bạn bè cùng cày game. Không những bạn phải tham gia rất nhiều hoạt động trong game để có thể kiếm được những khuyến mãi từ game iwin mà khoảng thời gian cày iwin để tăng level cho nhận vật trong iwin của mình mà chúng ta phải bỏ công sức ra để đưa nhân vật mình lên những level cao là không nhỏ tí nào hết.

- Kết bạn, xin xỏ win: Không phải cứ xin là được, nhưng khi bạn trở nên thân thiết với những cao thủ sở hữu “hàng” khủng” iwin bạn cũng đạt được những lợi ích không nhỏ trong game. So với việc “nạp tiền” trong game và cày game độc lập thì dù cho bạn có cày nhiều đến thế nào đi nữa cũng khó có thể đọ lại được những đại gia trong làng game.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét