Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Khác nhau giữa chơi game iwin trên máy tính và điện thoại

Do tính tiện dụng nên hầu hết tất cả mọi người đều chơi game iwin online trên moblie nhưng cũng có những người chơi trên máy tính. Vậy điểm khác nhau cơ bản khi chơi game iwin trên máy tính và chơi trên điện thoại là gì? Chúng ta thử cùng phân tích xem nào.

 Chơi game iwin trên máy tính

Muốn biết được sự khác nhau của việc chơi game iwin trên máy tính và chơi game iwin bằng điện thoại khác nhau như thế nào thì chúng ta phải chơi game mới đưa ra nhận xét chính xác được. Đầu tiên bạn truy cập vào website http://iwinx.vn  hoặc một số site chất lượng khác để tải game iwin về máy.

Nếu như trước đây khi bạn muốn chơi game trên máy tính thì bắt buộc bạn phải cài đặt phần mềm giả lập Java, nhưng bây giờ các nhà phát hành game đã cho ra đời phiên bản cài đặt trực tiếp trên máy tính vô cùng tiện lợi mà không cần cài đặt các hỗ trợ khác. Đối với các dòng điện thoại cũng vậy có từng phiên bản game cho từng hệ điều hành: phiên bản iwin cho ios, iwin cho android, iwin cho windows phone..,còn có tiện dụng trên Google Play.

Chơi game iwin trên điện thoại

Nếu bạn cảm thấy tiện lợi của việc chơi game iwin trên điện thoại ở chỗ nó không cố định ở đâu, bất cứ nơi nào, chỗ nào chỉ cần thích là bạn có thể đăng nhập vào để chơi game. Thì ở máy tính khi chơi game bạn sẽ thấy độ sắc nét đến từng chi tiết trong game, với màn ảnh rộng, âm thanh trung thực nhưng có điều là bạn phải ngồi một chỗ không dễ dàng di chuyển như sử dụng điện thoại để chơi game.

Hãy tải game iwin về cho máy tính và điện thoại để xem sự khác biệt của nó khi chơi trên cả hai nào các bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét