Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Lan Ngọc đăng quang vì được sếp ưu ái

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 đã kế thúc với ngôi vị Quán quân thuộc về nữ diễn viên ngoi sao trẻ Lan Ngọc. Ngay sau khi ngôi nữ hoàng khiêu vũ được trao, đã có rất nhiều ý kiến xung quanh việc Lan Ngọc có thực sự xứng đáng đạt vị trí này hay không? Một số ý kiến khác còn cho rằng ban tổ chức dàn xếp kết quả. Diệp Lâm Anh -  thí sinh đoạt giải 4 chung cuộc mới đây cũng đã lên tiếng trong một bài phỏng về vấn đề này. Cô bày tỏ sự bất ngờ, thất vọng về cách đối xử của ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ. Diệp Lâm Anh thể hiện sự bất phục và khẳng định: "Kết quả là do BTC chứ thí sinh chúng tôi không có làm được gì".
Diệp Lâm Anh tỏ ra khá bức xúc vì kết quả Bước nhảy hoàn vũ 2015 khi có cố gắng đến đâu cũng không được công nhận, cô cảm thấy nhẹ nhàng vì đã bước ra khỏi cuộc thi và trở lại cuộc sống bình thường.
Diệp Lâm Anh tự nhận thấy rằng mình không được "Sếp" ưu ái ngay từ vòng ngoài khi không được chỉ bảo tận tình như các thí sinh khác. Trong đêm chung kết, Diệp Lâm Anh cũng bắt đầu luyện tập sau các thí sinh còn lại mấy ngày vì phải chờ biên đạo. Diệp Lâm Anh cho rằng tiết mục của cô không được quan tâm đầu tư các hiệu ứng sân khấu hay các động tác ấn tượng. Đặc biệt, về trường hợp của Quán quân Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh khẳng định cô đã đoán trước được Lan Ngọc sẽ đăng quang từ Liveshow 4, và một trong những yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng của Lan Ngọc chính là vì được "Sếp ưu ái". Diệp Lâm Anh thẳng thắn chia sẻ về những ngày "ngậm bồ hòn làm ngọt" khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015:
"Tôi dự đoán Lan Ngọc chiến thắng từ liveshow 4, thực sự thì Lan Ngọc có đủ yếu tố để trở thành người chiến thắng. Lan Ngọc nhảy ổn, cơ thể nhẹ nhàng, xinh đẹp, diễn xuất rất tốt và được Sếp ưu ái. Tôi chưa bao giờ được Sếp tận tình ở lại sân khấu để sửa bài. Nếu giải thích là bài nhảy của tôi tốt rồi không cần sửa thì hoàn toàn bất ổn, vì tôi nhảy tốt và biên đạo ổn nữa thì tại sao tôi chưa 1 lần nhận được Dance of the Night hay Dance of the Week (Đứng nhất đêm thi hoặc nhất về bầu chọn của tuần)? Tại sao không ai nói với tôi là bài của tôi chưa đủ chiều sâu? Tại sao Sếp không sửa cho tôi mà Sếp sửa cho Lan Ngọc? Trẻ con lớp 1 cũng hiểu điều này. Tôi vẫn cố gắng thi đấu trong sự buồn bực chỉ vì tôi nghĩ năng lực của mình sẽ thay đổi tất cả, nhưng tôi đã nhầm cho đến phút cuối. Vì tôi nghĩ đã vào Chung kết thì không thể có giải 4 được. Đó là điều khiến tôi bất ngờ và thất vọng về cách mà họ đối xử. Nhưng nhà sản xuất họ có quyền làm tất cả những gì họ thích".
Diệp Lâm Anh "ngậm bồ hòn làm ngọt" nhưng khẳng định không công kích bất kì thí sinh nào vì với nỗ lực bỏ ra ai cũng xứng đáng được tôn vinh
Tuy đây là những chia sẻ vô cùng thẳng, thật nhưng Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh, cô không muốn công kích bất kì một ai, kể cả Quán quân Lan Ngọc bởi so với những nỗ lực mà các thí sinh bỏ ra, ai cũng xứng đáng được tôn vinh.
Angela Phương Trinh không dấu nổi nước mắt khi bất ngờ vụt mất ngôi vị Quán quân.
Trước đó, nghi án dàn xếp kết quả của ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ cũng được người hâm độ đặt ra ngay sau đêm chung kết. Angela Phương Trinh và Lan Ngọc đều xuất sắc đạt điểm tối đa từ ban giám khảo, kết quả ngôi vị quán quân lúc này phụ thuộc vào số lượng bình chọn của khám giả. Hầu hết mọi người đều vô cùng ngạc nhiên khi Lan Ngọc được xướng tên lên ngôi nữ hoàng khiêu vũ vì từ khi cuộc thi bắt đầu, Angela Phương Trinh chứ không phải Lan Ngọc luôn nhận được số lượng bình chọn lớn từ khán giả. Á quân Angela Phương Trinh cũng tỏ ra vô cùng thất vọng ngay trong đêm trao giải. Không dấu được nuối tiếc, nữ diễn viên xinh đẹp đã khóc rất nhiều. Sau đêm thi, khi được hỏi về nghi án dàn xếp kết quả, Phương Trinh chia sẻ rằng, mình đã từng có ý định bỏ cuộc khi nghe tin đồn này, sau đó cô quyết định đi đến cùng vì khán giả chứ không quan tâm đến giải thưởng.
Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 đã kết thúc, ngôi vị Quán quân đã được trao nhưng xoay quanh đó vẫn là vô vàn nghi vấn. Phải chăng những ồn ào trước, trong và sau cuộc thi này cũng chính là yếu tố khiến đường đua lên ngôi nữ hoàng khiêu vũ không hề giảm nhiệt suốt 6 năm qua. 
Cập nhật tin tức sao việt tại tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét