Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Trúc Nhân tạo hit tìm cơ hội đến Music Matters Live 2015

Cái tên nào giữa Trúc Nhân, Nhật Thủy, Khương Hoàn Mỹ, nhóm 365 sẽ xứng đáng là đại diện của Việt Nam sang Singapore thi đấu với các nước như: Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc.
Chương trình biểu diễn âm nhạc PEPSI MUSIC ACCELERATOR là một trong những hoạt động chính của sự kiện năm nay để tìm kiếm các nghệ sỹ ngoi sao trẻ, tiềm năng từ 4 quốc gia là Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Các tiêu chí tuyển chọn nghệ sỹ khá khắt khe bao gồm: thể loại âm nhạc theo đuổi thuộc các dòng phổ biến (Pop, Rock, Indie, Hip Hop v.v), có khả năng sáng tác hoặc sở hữu ca khúc HIT, có khả năng biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, có cộng đồng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội, có khả năng khuấy động sân khấu.
Sau khi công bố các tiêu chí này, nghệ sĩ các nước Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc có thể tham gia bằng cách đăng ký trực tuyến và được lựa chọn qua thẩm định của các chuyên gia tại Music Matters. Không giống với Thái Lan, Ấn Độ và Trung Quốc, việc lựa chọn nghệ sỹ đại diện Việt Nam tham dự sự kiện này sẽ được thông qua cuộc thi âm nhạc được đồng tổ chức bởi Music Matters và POPS Worldwide tại Việt Nam.
Bốn ca sĩ ai sẽ đại diện Việt Nam tham gia  Music Matters Live 2015.
Nhóm 365.
Cuộc thi giành tấm vé biểu diễn tại sự MUSIC MATTERS LIVE. Tại Việt Nam, POPS Worldwide là đối tác độc quyền của Music Matters để tổ chức cuộc thi này. Đầu tiên, POPS Worldwide lựa chọn và đề cử danh sách các nghệ sỹ Việt Nam đáp ứng các tiêu chí của Music Matters.
Sau đó hội đồng thẩm định của Music Matters chọn 5 nghệ sỹ tiêu biểu nhất bao gồm các sao tre: Nhật Thuỷ Idol, Trúc Nhân, nhóm 365, Khương Hoàn Mỹ. Cuộc thi diễn ra từ ngày 6/4/2015 đến 27/04/2015. Bốn nghệ sỹ tham gia bằng cách đăng tải 4 video trình diễn của mình trên website cuộc thi www.pops.vn/pepsimusic. Qua 3 tuần thi, lượt bình chọn từ người hâm mộ (thông qua tài khoản Facebook hoặc G+ cá nhân) sẽ quyết định người thắng cuộc.
Nhật Thủy idol.
Trúc Nhân.
Khương Hoàn Mỹ.
Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh – Giám đốc điều hành Công ty POPS Worldwide đã chia sẻ: “Ngay khi thống nhất được danh sách các ứng cử viên sáng giá, POPS Worldwide đã nhanh chóng phối hợp với Music Matters để triển khai cuộc thi. Dựa trên kinh nghiệm của POPS Worldwide và Music Matters, tôi tin cuộc thi âm nhạc này sẽ giúp tìm ra được nghệ sỹ trẻ tài năng đại diện cho Việt Nam đến với chương trình Music Matters Live 2015. Hãy ủng hộ cho nghệ sỹ Việt vươn tầm quốc tế!”
Hiện tại, 4 gương mặt trẻ Nhật Thuỷ Idol, Trúc Nhân, nhóm 365, Khương Hoàn Mỹ đang háo hức với sự đón nhận các kết quả bình chọn từ khán giả qua Website bình chọn: www.pops.vn/pepsimusic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét