Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mr.Đàm và Mỹ Tâm có đang giận nhau

Thái độ lạnh nhạt của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Hai ngoi sao ca nhac hàng đầu Việt Nam khiến nhiều người bất ngời khi có thái độ lạnh nhạt với nhau khi cùng nhau xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói. Trong khi Mỹ Tâm lặng lẽ tìm một góc yên tĩnh để nhẩm lại ca khúc thì Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện rôm rả cùng đàn chị Cẩm Vân. 
Mỹ Tâm lặng lẽ ngồi nhẩm lại ca khúc 
trong khi Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vốn có quan hệ khá thân thiết trong showbiz Việt. “Ông hoàng nhạc Việt” không ít lần công khai nói về tình cảm với Mỹ Tâm, thậm chí có lần còn tỏ tình ngay trên sân khấu với nữ ca sĩ xinh đẹp. Mỹ Tâm cũng thừa nhận rằng: cô cảm thấy tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng là chân thật, bản thân cô luôn dành tình cảm tốt đẹp cho người anh của mình. Với mối quan hệ thân thiết như vậy, sự việc lần này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về nguyên nhân sự thật. 
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn dành tình cảm tốt đẹp cho nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng từng dính nghi án “rạn nứt” tình cảm trước đó. Nói về điều này Mr Đàm thổ lộ: “Lịch làm việc của tôi và Tâm rất khác biệt. Mỗi người đều có những gánh nặng sau khi mở công ty, phải lo cho rất nhiều người ở phía sau. Chính vì lẽ đó, tôi và Tâm cũng hiếm khi gặp nhau”. Kể từ sau tin đồn này hai người ít có cơ hội tái hợp, bởi vậy tại sự kiện lần này, nhiều người chờ đợi được thấy những hình ảnh đẹp của hai ngôi sao nổi tiếng.
Sắp tới Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ tái ngộ khi cùng ngồi ghế nóng chương trình The Voice 2015. Hai vị giám khảo vui tính này sẽ hứa hẹn mang lại những cuộc tranh giành này lửa cũng như đối thoại thú vị khi chính Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ anh sẽ không nhường nhịn cô em gái của mình.
Chương trình Thay lời muốn nói lần này còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Cùng điểm lại những hình ảnh đẹp của đêm diễn vừa qua: 
Mở đầu chương trình là sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ như: Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Đình Nguyên, Thụy Vũ, Triệu Lộc, nhóm MTV, Võ Hạ Trâm, Thanh Ngọc, Diệu Hiền, Hồ Bích Ngọc, Phước Lập trong liên khúc Thay lời muốn nói - Khi bạn cần chia sẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét