Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Minh Béo chơi nổi với xe mô tô tiền tỷ

Cây hài "nặng ký" nhất Việt Nam, Minh Béo vừa gây choáng cho cộng đồng mạng khi khoe chiếc mô tô với giá khủng 65.000 đô (1,4 tỷ) trên trang cá nhân.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, sao hài Minh Béo vừa khoe với khán giả chiếc xe mô tô trị giá 65.000 đô, khiến mọi người đều không khỏi thích thú và dành những lời trầm trồ vì độ "chịu chơi" của anh.
Anh chia sẻ: "Buồn tình xắm chiếc siêu xe chạy chơi, lỡ mang tiếng ra sân khấu để rửa tiền rồi, có 65.000 chứ mấy"
Để biết thêm thực như thế nào, chúng tôi lập tức liên lạc với Minh Béo, anh vui vẻ cho biết: "Chiếc xe đó có giá 65.000 đô la là thật, nhưng tôi chỉ mượn của một người quen để ghi hình cho clip ca nhạc hài mang tên 'Chuyện tình Mr Béo' của mình. Tôi là một người khá đơn giản trong việc ăn diện, nên có bao nhiêu tiền là tôi đầu tư vào sân khấu của mình hết rồi"
Minh Béo tạo dáng khó đỡ trên xe mô tô tiền tỷ
Sau khi cho ra mắt sân khấu kịch Sao Minh Béo do chính anh làm chủ, trong hơn một năm ngoi sao này tất bật với những dự án của công ty mình: "Cũng cảm ơn trời Phật phù hộ, mặc dù bị lỗ liên tục nhưng các anh chị em nghệ sĩ vẫn hết mình với tôi nên sân khấu vẫn sáng đèn thường xuyên để phục vụ cho bà con nghèo ở khu vực quận 6 và những vùng lân cận này. Hiện tại tôi đang gấp rút chuẩn bị cho 2 vở diễn 'Sông chờ' sẽ tham gia 'Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc' vào tháng 6, vở 'Kẻ máu lạnh' 'Liên hoan sân khấu về hình tượng chiến sĩ công an nhân dân' vào tháng 7 nên sự đầu tư khá tốn kém, chính vì thế việc bỏ hơn 1 tỷ để mua xe mô tô với tôi nó quá xa xỉ (cười lớn)" - Minh Béo chia sẻ thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét