Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Xuân Lan:Sử dụng sừng tê giác, đem giới đồng tính ra làm trò đùa

Chiến dịch "Chấm dứt sử dung tê giác" của tổ chức bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Rất nhiều sao việt, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các lĩnh vực khác nhau của Việt Nam đã chụp hình với thông điệp ‘Cứu Tê Giác’ và chia sẻ nó trên mạng xã hội.
Cũng hưởng ứng chiến dịch này nhưng câu chuyện "shock" có thật liên quan đến việc sử dụng sừng tê giác của siêu mẫu Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân mới đây lại gây tranh cãi cộng đồng mạng.
Câu chuyện sử dụng sừng tê giác để giúp bạn chữa bệnh 'đồng tính' của siêu mẫu Xuân Lan gây tranh cãi.
Theo như chia sẻ của nữ siêu mẫu, trước đây cô từng "mượn" sừng tê giác rồi về mài cho một người bạn bị bệnh "đồng tính" uống để mong bạn mình trở lại giới tính bình thường vì cô nghe đồn rằng sừng tê giác có thể chữa bách bệnh.
Xuân Lan thừa nhân, do hồi trước chưa hiểu biết về việc bảo vệ tê giác nên mắc sai lầm ‘lỡ’ sử dụng sừng tê giác. Người đẹp xin lỗi vì sự "mê muội" của mình đã tiếp tay cho việc giết hại tê giác.
Giờ thì nữ siêu mẫu đã hiểu được việc bảo vệ tê giác quan trọng khẩn thiết tới mức nào và kêu gọi mọi người đừng ai tiếp tay giết hại tê giác nữa bởi "Không có ai mua thì không có người giết".
Xuân Lan cũng cho biết, cũng bởi chính những tin đồn từ đâu đó mà rất nhiều con tê giác đã bị giết hại, riêng ở Việt Nam đã sử dụng đến 90% sừng tê giác.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của siêu mẫu Xuân Lan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc cho rằng, một người kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã lại từng sử dụng sừng tê giác để chữa bệnh là không chấp nhận được. Thậm chí, có ý kiến lên án rằng, việc ngôi sao như Xuân Lan đem giới "đồng tính" vào câu chuyện này phải chăng là chiêu trò PR.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người đã lên tiếng bệnh vực Xuân Lan vì đây là chuyện của quá khứ, cô cũng chỉ nghe theo tin đồn nên mới làm vậy. Còn bây giờ, cô đã hối lối và ý thức được hành động của mình.
Thu Minh cũng từng bị chỉ trích vì sử dụng mật gấu tươi để chữa trị vết thương.
Trước Xuân Lan, nữ ca sĩ Thu Minh - là Đại sứ bảo vệ động vật hoang dã cũng từng bị dư luận chỉ trích rằng 'nói một đằng làm một nẻo' khi đoạn clip cách đây 3 năm ghi lại cảnh cô khoe dùng mật gấu tươi chữa trị vết thương bị "khai quật". Mặc dù có rất nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động bảo vệ động vật hoang dã song với hình động không mấy đẹp mắt ấy khiến Thu Minh mất điểm trong lòng người hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét