Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Trung Quân idol thăng hoa khi kết hợp cùng Dương Hoàng Yến

Tối ngày 12/4 các ngoi sao trẻ đình đám như: Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Yến, Trung Quân, Hòa Minzy, Hoàng Tôn, Nhóm nhạc FB Boiz… sẽ cùng nhau góp mặt trong Mùa yêu đầu tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội.
Đây là chương trình đầu tiên nằm trong dự án nghệ thuật Dòng thời gian của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Đêm nhạc sẽ mang đến những câu chuyện kể về cảm xúc: khi thăng hoa và vỡ òa, khi hạnh phúc và rưng rưng… của tình yêu và tình bạn. Đinh Mạnh Ninh sẽ thể hiện ca khúc My Girl, Phi công... với phong cách trẻ trung, lãng mạn.
Trung Quân...
và Dương Hoàng Yến sẽ có màn kết hợp ăn ý khi hát tình ca.
Lần đầu tiên, Dương Hoàng Yến sẽ cùng Trung Quân Idol kết đôi trên sân khấu, thể hiện Mong anh về của nhạc sĩ Dương Cầm. Nam ca sĩ Dấu mưa cho biết, anh sẽ hát Chiều nay không có mưa rơi, Trót yêu với phong cách tươi mới, lôi cuốn và hấp dẫn hơn.
Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Ban tổ chức, chân dài người Tây Ban Nha sẽ dẫn chương trình theo kiểu đọc rap, hứa hẹn mang đến sự thú vị cho khán giả.
Ngoài ra để chuẩn bị cho đêm nhạc này, các ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh và Mc của chương trình - người mẫu Andrea còn thực hiện một bộ ảnh mang tên Dòng thời gian.Trong bộ ảnh, nam ca sĩ tỏ ra khá thân thiết với chân dài đình đám Andrea và cô ca sĩ trẻ Dương Hoàng Yến.
Cập nhật tin tức sao việt tại tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét